Monday, November 16, 2009

HOW IT STARTED. the green monster

hai thar.
coffee here.

today, i just want to blog about how i feel...


which i cant really identify.
and i will not pay attention to the spelling or whatnot.
because im typing continuously.




gomenasai
.






NOVEMBER 16, 2009




First of all...
haha. now that im typing i cant even pinpoint what my problem is. -.-

let's start with...

i envy her just because. :))

at first i really don't care.
so what?
d'ba?


but then...
the first time i met the ma...
the first thing i remember that she said, aside from hi and some questions, was:

"kaninong panyo to? kay ____ ata to e? nagpupunta pa ba sya dito?"

syempre. ako si "stranger" kaya wala akong karapatang magsalita.or nahihiya pa akong magtanong. :)) hahahah gagu kasi ako e.

puro na lang "____" "_______"

oo alam kong matagal na yun..
pero...
di ko na mabura sa isip ko e.

yan yung 1st incident...

2nd naman. same day.. pero gabi na nun
we didiint sleep.
just roamed around.
kwento kwento

hanggang sa napunta nnman yung topic kay ______

phrases i cant forget that HE told me that night.

"alam mo... gusto ka ni mama. 1 kasi,Stephanie pangalan mo. dapat yun yung pangalan ng bunso namin e... 2maganda ka. :))"

"gusto ni mama si ____ pero gusto ka rin nya."

"mas maganda si ___ pero maganda ka rin. mas maganda nga lang si ___"
-puta dba? hahaha. bulls eye yun e. :P kung sya pala mas maganda.. bakit mo pa ako inistorbo.
[ngayon, di ako makatalikod dahil nasanay na akong kasama kita. putek ang hirap dba?]

~ ang hirap yung araw araw mong kasama. araw araw mo ring naaalala na di ikaw yung una sa puso nya. naks gumaganon. :)) ahhahaa... pero masakit ung lagi mong naaalala. :)) haha. at sya pa mismo ang nagsabi. bongga.


edi syempre nacurious ako.

ano ba yung itchura ni ___?
bakit ganon na lang yung pagka gusto nila sa kanya. :))
mas gusto ba sya nila ma?

edi inadd ko. sa halos lahat. -.-

naging frind ko
:)) prind. :))


pero

oo

insecure ako.
tulad na rin ng sabi ng isang friend ni Boy.

"inamin naman ni coffee na insecure sya e."

HAHAHA. edi lalong naginit ulo ko nung. nakita ko to. sabi ko
"KAPAL.POTA."
pero... truth hurts nga diba?

aminado naman ako. pero gago. kung di mo ako kilala. wag mo akong papakealaman. -.-

back to topic. :)) mejo nagoout of topic amf.

nakita ko sya. :D
nakausap.
nakaclose... mejo.


tapos may time na natanong ko

"mas mataba ba sakin si ___"

in bitter voice he answered : "wag kang magsasalita. di mo pa naman sya nakikita"

hurt inside. sabi ko "kaya nga tinatanong ko dba? curious lang naman ako e."

hahah....

feeling ko kasi nun
wala akong karapatan

wala akong karapatang magtanong
tumingin tingin...
magsalita. :))


syempre. sa higit na isang taon na kami'y magkasama..
sa bawat araw.
unti unting nawawla yung confidence ko
hanggang sa...
ngayon
na...
wala na talaga akong tiwala sa sarili ko
pero wala na rin akong pakelam.
pinababayaan ko na rin sarili ko
:))

may laban pa ako nun e.
kasi..
payat pa ako ng onte. haha.
ngayon.
haiy
bahala na si batman



teka

mejo nawala na yung...
pagkainis ko

pero meron pa


mga tanong na naglalaro sa aking isipan.

> kung ba kayo ulit... mas matutuwa sila mama?
>mas mahal mo ba sya sakin?
> bakit sya all out support ka. parang la kayong problema. bakit tayo? bakit? anong mali satin?
> what's wrong with me?
> panu kung.... pumayat ako ng bongga... ako na ba yung mas maganda? mas magugustuhan mo ba ako nun?
> mahal mo pa ba sya?
> what do i have to do?


last question: sagot lang naman dun "break", "off"
LOL. di ko naman magawa. :))


hahaha.
haiy nakooooooooooooo..

No comments:

Post a Comment